Menu
คะแนน

01:13

1. บทนำ

คุณธามม์ ประวัติตรี Managing Director, Wow Thai Food Holding ประเทศเนเธอร์แลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบร้านอาหาร และเจ้าของร้านอาหารอีสานปลาร้าเด้อ

17:07

2. ขั้นตอนการวางระบบและกำหนดมาตรฐานงานบริการที่ดี

เรียนรู้ขั้นตอนในการออกแบบงานบริการร้านอาหาร หรือการบริการอย่างมีขั้นตอน (Sequence of Service) กับ 5 ขั้นตอนหลัก เพื่อสร้างมาตรฐานให้กับงานบริการร้านอาหาร สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่ครั้งแรก

13:51

3. การสร้าง Signature Service สร้างความประทับใจให้ลูกค้า

ศึกษากระบวนการสร้างเอกลักษณ์ให้กับงานบริการร้านอาหาร (Signature Service) และการสร้างสรรค์อาหารจานเด็ด (Signature Menu) เพื่อสร้างการจดจำและประสบการณ์ดี ๆ ให้กับลูกค้า นำไปสู่การกลับมาใช้บริการซ้ำ

15:54

4. การควบคุมและประเมินผลการดำเนินงานร้านอาหาร (QSC)

ทำความเข้าใจเครื่องมือควบคุมและประเมินผลการดำเนินงาน (QSC) ตัวช่วยควบคุมรูปแบบงานบริการร้านอาหารให้เป็นไปตามมาตรฐานที่วางไว้ เพื่อแน่ใจว่ากฎกติกาต่าง ๆ ที่ตั้งไว้ ถูกนำไปปฏิบัติอย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ รักษาความพึงพอใจของลูกค้า และเอื้อต่อการขยายสาขาในอนาคต

26:35

5. วิธีการรับมือและจัดการคำร้องเรียนของลูกค้า

เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ การกำหนดนโยบายจัดการคำร้องเรียนของลูกค้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อสร้างแบบแผน และแนวทางในการรักษาความพึงพอใจของลูกค้า ลดความรุนแรงของคำร้องเรียน อาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของร้านไปในวงกว้าง

หน้าหลัก
เมนู
สั่งสินค้า
รถเข็น
เมนูอาหาร