1. บทนำ
อาจารย์ ชิดชนก แก้วอัมพร วิทยากรและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ทำเลและสร้างแบรนด์ร้านอาหาร ผู้ที่จะมาถ่ายทอดความรู้ในการสร้างแบรนด์ สร้างตัวตนที่แข็งแกร่งให้กับร้านอาหารของคุณ
2. ความสำคัญของการสร้างแบรนด์
ทำความเข้าใจความสำคัญ และข้อดีของการสร้างแบรนด์ เครื่องมือในการสื่อสารบ่งบอกตัวตนของธุรกิจ สร้างการรับรู้สู่กลุ่มเป้าหมาย สร้างตัวตนที่แข็งแกร่ง และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง
3. แนวคิดการออกแบบร้านอาหาร (Restaurant Concept)
ศึกษารายละเอียดของร้านอาหารแต่ละประเภท เพื่อนำไปสู่การค้นหาคอนเซ็ปต์ร้านอาหารหรือ Restaurant Concept ให้เหมาะสมกับร้านตนเอง ไปจนถึงการกำหนดภาพลักษณ์และการออกแบบร้านให้สอดคล้องกับประเภทร้านอาหารนั้น ๆ
4. ขั้นตอนการสร้างแบรนด์สำหรับร้านอาหาร
เรียนรู้ขั้นตอนในการสร้างแบรนด์สำหรับร้านอาหาร การวางกลยุทธ์ในการสื่อสาร และองค์ประกอบที่เป็นปัจจัยสำคัญนำไปสู่การสร้างตัวตนให้มีเอกลักษณ์ มอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า
5. การสร้างแบรนด์ร้านอาหารให้มีเอกลักษณ์และมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า
มาดูกรณีศึกษาการออกแบบโลโก้เพื่อให้เห็นตัวอย่างการสร้างแบรนด์ร้านอาหารให้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยการออกแบบร้านอาหารอย่างมีกลยุทธ์