1. กูเกิล มาย บิซซิเนส (Google My Business)
การเพิ่มร้านอาหารในกูเกิล (Google) นี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้หาลูกค้ารายใหม่มาใช้บริการร้านอาหารของคุณ เช่นเดียวกับโซเชียลมีเดีย มาหาคำตอบว่าทำไมคุณควรเพิ่มรายละเอียดร้านและนำเสนอรูปภาพอาหารที่น่าดึงดูดใจในเครื่องมือตัวนี้
2. องค์ประกอบของเว็บไซต์ที่ดี
ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์และหัวหน้าเชฟของยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์จะมาให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีสร้างเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยม ข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ เช่น ทำไมเว็บไซต์ร้านอาหารจึงควรใช้งานง่าย ควรมีระบบการจองที่ราบรื่น และควรได้รับการอัปเดตเป็นประจำ
3. วิธีสร้างเว็บไซต์
พบคำแนะนำที่ชัดเจนและกระชับในการสร้างเว็บไซต์ที่จะช่วยให้การตลาดออนไลน์ของร้านอาหารเติบโต รวมถึงการเลือกระบบสร้างเว็บไซต์ที่เหมาะสม การซื้อชื่อโดเมน การเลือกเลย์เอาต์และสไตล์ที่เหมาะกับแบรนด์ของร้านคุณ
4. การจัดการรีวิวออนไลน์
วิดีโอนี้อธิบายแหล่งที่มาของรีวิวเกี่ยวกับร้านอาหารของคุณและวิธีที่ดีที่สุดในการตอบรีวิว แม้แต่รีวิวแง่ลบก็สามารถเปลี่ยนเป็นแง่บวกและใช้เป็นรูปแบบการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับร้านอาหารของคุณได้