แนวโน้มการตลาดในธุรกิจอาหาร 3 ข้อที่ร้านอาหารทุกแห่งควรตามให้ทัน/รักษาระดับไว้
ทำอย่างไรให้ร้านอาหารของคุณนำหน้าอยู่เสมอ
แนวโน้มการตลาดในธุรกิจอาหาร 3 ข้อที่ร้านอาหารทุกแห่งควรตามให้ทัน
1. อาหารยั่งยืน
ผลการวิจัยได้แสดงว่าลูกค้ามีการตอบรับดีต่อพืชผักที่ปลูกในท้องถิ่นและสินค้าที่ผลิตแบบวิถียั่งยืน ในโลกอนาคตข้างหน้าอันใกล้เข้ามานี้ มีคำถามเกิดขึ้นมามากมายเกี่ยวกับที่มาของแหล่งอาหาร การมีคำตอบให้คำถามเหล่านี้เป็นเรื่องสำคัญต่อชื่อเสียงของเชฟและเจ้าของภัตตาคารทั้งหลาย ยิ่งโปร่งใสเท่าไรยิ่งดีเท่านั้น
2. ร่วมมือกันเพื่อจุดหมายเดียวกัน
ติดต่อห้างร้านบริษัทที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงแล้วยื่นข้อเสนอขายโดยจัดราคาพิเศษให้ จัดการตกลงใช้บริการจัดส่งและสั่งจองผ่านทางระบบออนไลน์ เช่น LineMan, GrabFood, FoodPanda เป็นต้น
3. งานออกแบบที่ส่งเสริมการขาย
หมดสมัยไปแล้วกับกล่องอาหารสำเร็จรูปดูมัวซัว เดี๋ยวนี้กล่องอาหารและถุงใส่อาหารเป็นวิธีดึงดูดสายตาให้มองมายังธุรกิจของคุณ จงมีความสร้างสรรค์ในงานออกแบบ แต่พึงมั่นใจเสมอว่าตราและสัญลักษณ์ของคุณนั้นมองเห็นเด่นชัดตั้งแต่ในระยะไกล
กลับไปเวิลด์ คูซีน
บทความที่เกี่ยวข้อง
สิ่งที่คุณจะได้รับ:
- ฟรี หลักสูตรอบรมด้านธุรกิจอาหารและการทำอาหาร
- สูตรอาหารและเคล็ดลับที่ดีที่สุดจากเชฟทั่วโลก
- เทรนด์การทำอาหารล่าสุด